Thanh tra Chính phủ tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh, liệt sĩ

       Ngày 26/7, Thanh tra Chính phủ tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí là thương binh, thân nhân các liệt sỹ hiện đang công tác tại Thanh tra Chính phủ để kỷ niệm 72 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019).Tham dự và chủ trì buổi gặp mặt có Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Ngọc Liêm; Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chánh văn phòng Đảng - Đoàn thể TTCP Nguyễn Thái Hồng; đại diện lãnh đạo các vụ, cục, đơn vị, đặc biệt là đại diện 06 gia đình thương binh, liệt sỹ.

     Thay mặt Ban Cán sự Đảng và Đảng ủy Thanh tra Chính phủ, Phó Tổng Thanh tra Trần Ngọc Liêm gửi đến các đồng chí và gia đình những tình cảm sâu nặng, lòng biết ơn sâu sắc và lời thăm hỏi ân cần, thân thiết nhất.Phó Tổng Thanh tra cũng khẳng định, chúng ta cũng hết sức tự hào khi các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ đã nỗ lực phấn đấu vươn lên, nhiều đồng chí đang giữ những vị trí chủ chốt của cơ quan Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra đã góp phần quan trọng tạo nên một diện mạo mới của ngành Thanh tra.
      Tại buổi gặp mặt,  Phó Tổng Thanh tra cũng nhấn mạnh, kỷ niệm 72 năm ngày thương binh, liệt sỹ là dịp để chúng ta nâng cao nhận thức, đề cao trách nhiệm, phát huy truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Mỗi cán bộ, công chức, viên chức ngành Thanh tra cần thấy rõ ý nghĩ thiết thực trong việc “ôn cố tri tân” để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trước hết, mỗi đồng chí cần nhận thức sâu sắc về những chuyển biến tích cực và những kết quả đã đạt được khá toàn diện của Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Đó là nền tảng, là thế và lực mới để đoàn kết nhất trí, khắc phục khó khăn, hạn chế khuyết điểm nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu của Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra trong năm 2019.
Cũng tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Thu Hiên, đại diện gia đình liệt sỹ chia sẻ niềm xúc động và cảm ơn chân thành đến cơ quan TTCP đã tổ chức gặp mặt, tặng quà, quan tâm và động viên. Đó cũng chính là động lực để các thương binh và thân nhân các anh hùng, liệt sỹ vượt lên chính mình, hoàn thành nhiệm vụ cơ quan giao và phát huy tình cảm tốt đẹp của ông cha để lại./. 
                 (Nguồn: Cong thông tin điện tử Thanh tra Chính phủ)