45 người đang online
°

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Long Biên thăm, động viên các cơ sở hoạt động du lịch đầu năm 2023

Đăng ngày 02 - 02 - 2023
Lượt xem: 103
100%

Ngày 30/01/2023 (nhằm ngày Mùng 9 Tết Quý Mão), đồng chí Nguyễn Long Biên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, động viên các cơ sở hoạt động du lịch nhân dịp đầu năm 2023. Tham dự có Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Văn phòng UBND tỉnh.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Long Biên đã đến thăm, động viên Hiệp hội Du lịch tỉnh, Hoàn Mỹ Resort Phan Rang, TTC Resort Premium, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ và Resort Amanoi. Tại những nơi đến thăm, các cơ sở lưu trú du lịch đã báo cáo, thông tin nhanh về tình hình hoạt động kinh doanh trong năm 2022 và trong những ngày Tết Quý Mão cũng như phương hướng hoạt động năm 2023 và có một số đề xuất, kiến nghị về những giải pháp phát triển du lịch Ninh Thuận trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Long Biên thăm, động viên Hiệp hội Du lịch tỉnh

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Long Biên thăm, động viên Hoàn Mỹ Resort Phan Rang

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Long Biên thăm, động viên TTC Resort Premium

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Long Biên thăm, động viên Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Long Biên thăm, động viên Resort Amanoi

 

Phát biểu tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Long Biên ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được, tinh thần nỗ lực khắc phục khó khăn của các cơ sở hoạt động du lịch trong năm qua. Nhân dịp đầu năm mới 2023, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc lãnh đạo, toàn thể nhân viên và người lao động các cơ sở lưu trú du lịch dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và hoạt động kinh doanh thành công, thực hiện thắng lợi những mục tiêu, chỉ tiêu năm 2023. Đồng thời, Đồng chí cũng thông tin, chia sẻ, trao đổi những mục tiêu ngành du lịch của tỉnh năm 2023, nhất là việc tổ chức các sự kiện, hoạt động du lịch nhân dịp sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2023 tại tỉnh Bình Thuận do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận tổ chức;  theo đó, đề nghị các cơ sở tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, kinh doanh khai thác có hiệu quả, đồng hành với tỉnh trong tổ chức các hoạt động du lịch, đóng góp mạnh mẽ và thành công vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại tỉnh Ninh Thuận(19/04/2024 3:29 CH)

Ban Đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2023(17/02/2023 4:25 CH)

Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh thăm Hiệp hội Doanh nghiệp nhân dịp đầu năm mới(02/02/2023 4:26 CH)